Thành phố Cà Mau trở thành đô thị loại hai

Thời gian đăng tin 10-08-2010 09:48:33 AM

Xem tiếp...

Hầm đường bộ và cầu vượt ở VN: lãng phí!

Hầm đường bộ trong các đô thị là một giải pháp hết sức cần thiết, không chỉ giúp người đi bộ được an toàn, thuận tiện mà còn giúp giảm bớt ùn tắc do các nút giao cắt nhường đường cho người đi bộ trên các tuyến đường xe cơ giới lưu hành.

TP HCM - những nẻo đường trồi sụt trên từng cây số

Đầy rẫy ổ gà, nắp hố ga trồi lên, thụt xuống, nhiều tuyến đường của TP HCM sau thi công trở thành bẫy rình rập người đi đường.

Thăng trầm một dự án chiến lược tại TP HCM (kỳ 1)

Đại lộ Đông - Tây giải quyết bế tắc của giao thông trong khu vực nội đô, là con đường huyết mạch nối thành phố với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, tạo liên kết chặt giữa các địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nan giải quy hoạch công trình ngầm đô thị

Không mấy ai nghĩ công trình đường hầm xe cơ giới chỉ với chiều dài 644 m, rộng 18,5 m, chiều cao hầm H= 6,25 m (phần hầm kín dài 140 m, phần hầm hở dài 405 m, phần dẫn đường dài 99 m) mà thi công mất trên 3 năm.

  Trang trước  1, 2, 3

Tham khảo ý kiến khách hàng

Bạn biết gì về NukeViet 3?

  • Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.
  • Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.
  • Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax
  • Tất cả các ý kiến trên
  •  
  • Liên kết hợp tác
  •  
  •  
  •  
  •  

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 278

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 33180

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4498041

  •  
  •  
  •